23, ఏప్రిల్ 2020, గురువారం

మొలక ఆన్లైన్ మాగజైన్(23/04/2020) లో వచ్చిన నా 21వ బాలల కథ:చెడ్డవారితో స్నేహం ప్రమాదం

చెడ్డవారితో స్నేహం ప్రమాదం (కథ )
రచన: లిఖిత్ కుమార్ గోదా 
                హమీద్ ఎనిమిదవ తరగతి చదువుతున్నాడు. ప్రశాంతంగా ఉండే వాడు. క్రమశిక్షణ బాగా అలవర్చుకున్నాడు. మంచి చెడు తెలిసినవాడు. చాలా జ్ఞానం ఉన్న వాడు.వాళ్ల తల్లిదండ్రులు కూడా ఎంతో వినయంగా ఏ లోటూ లేకుండా పెంచారు. ఒకరోజు హమీద్ క్రికెట్ ఆడడానికి గ్రౌండ్ కి వెళ్ళాడు. అక్కడ ఒక క్యాచ్ పట్టలేదని హమీద్ టీం కెప్టెన్ గఫూర్ అతనిని తిట్టాడు. హమీద్ తప్పు తనదేనని ఆగిపోయాడు. మరోసారి బ్యాటింగ్కు దిగినప్పుడు నాన్ స్ట్రైకింగ్ లో ఉన్నది గఫూర్. స్ట్రైకింగ్ లో ఉన్న హమీద్ డిఫెన్స్ పెట్టాడు. గఫూర్ బాల్ నీ దగ్గరే ఉంచుకుని ముందుకు వచ్చి రనౌట్ అయ్యాడు.



"నేను రన్కి వస్తే రన్కి రావాలని తెలియదా" అని దుర్భాషలాడుతూ కొట్టాడు హమీద్ ని అమీర్ కి కోపం వచ్చినా అతను చేయి చేసుకోకుండా 'నీలాంటి చెడ్డవాడు తో ఆడటం నాది బుద్ధి తక్కువ' అని పక్కకు వెళ్ళిపోయాడు. గఫూర్ ఆవేశంతో హమీద్ వాళ్ళ ఇంటికి వెళ్లి వాళ్ళ తల్లిదండ్రులతో"ఆంటీ అంకుల్! మీ అబ్బాయి క్రికెట్ ఆటలో నేను రన్కి రాలేదని దుర్భాషలాడుతూ నన్ను కొట్టాడు. చూడండి దెబ్బలు ఎలా తగిలాయో.రక్తం ఎలా వస్తుందో.?"అని హమీద్ పై చాడీలు చెప్పాడు. హమీద్ ఇంతలో ఇంటికి రానే వచ్చాడు. గఫూర్ వాళ్ళ ఇంట్లో ఉండడం చూసాడు. హమీద్ ఇంట్లోకి రావడం చూస్తూనే అతని తండ్రి "ఏంటి హమీద్ గఫూర్ ని దుర్భాషలాడి కొట్టావట. ఎనిమిదవ తరగతి చదువుతున్నాను లే అనే గర్వమా. పెద్ద మొనగాడివి అనుకుంటున్నావా?ఈ వయసులో నీకు ఎంత పొగరు ఎందుకు? అని బెల్ట్ తీసుకొని వాతలు పడేలా కొట్టాడు. హమీద్ "డాడీ నేను ఈ పని చేయలేదు డాడీ నన్ను నమ్ము డాడీ"అని బతిమాలుతున్నాడు. అయినా వాళ్ళ నాన్న కొట్టడం ఆపలేదు. గఫూర్ కి అవి ప్రోత్సాహం కలిగి ఇంటికి వెళ్ళిపోయాడు. హమీద్ రోదిస్తూనే ఇంట్లోకి వెళ్లిపోయాడు. కొంత సమయం అయ్యాక వాళ్ళమ్మ హమీద్కి అన్నం పెట్టుకు వచ్చింది."తిను నాన్న! అన్నం తిను. అన్నం తిని చాలా సమయమైంది. తినకపోతే నీ ఆరోగ్యం చెడిపోతుంది" అని బతిమాలింది. "నే తిననమ్మా"అని గట్టిగా రోదించాడు. "ఎందుకు?"అని ప్రశ్నించింది వాళ్ళ అమ్మ. "ఎందుకంటే నేను ఈ చెడ్డ పనులు చేశాను అంటే మీరు నమ్ముతారా?నేను ఇప్పుడు దాకా ఎవరినీ కొట్టలేదు దుర్భాషలాడిన అది లేదు.చెప్పుడు మాటలు విని నాన్నగారు నన్ను కొట్టారు. అంటే నాపై మీ పెంపకం పై మీకు నమ్మకం లేదా?" అని ప్రశ్నించాడు."బేటా. అలా ఏం కాదు. నువ్వు ఈ పనులు చేసే అంటే మేం ఎవరం నమ్మం. నువ్వేంటో మాకు తెలుసు. కానీ చేయని నేరం నీపై మోపి నిన్ను నాన్న కొట్టింది కోపం తో కాదు ఆప్యాయతతో. కారణం నువ్వు స్నేహం చేసింది చెడ్డవాడైన గఫూర్తో . అతను చాడీలు చెప్పాడని మాకు తెలుసు. చూశావుగా నీపై ఎలా నేరమోపాడు. అతను చెడ్డవాడని తెలిసి నిన్ను కొట్టాడు నాన్న. నిజానికి నేను కొట్టింది నీకు తప్పు చూపాలని నీలో మార్పు రావాలని. ఇక నుండైనా చెడ్డవారితో స్నేహం చేయడం ఆపేయ్. ఎవరు మంచివారు ఎవరు చెడ్డవారు తెలుసుకో వారి వారి బిహేవియర్ ను బట్టి. సరేనా"అని చెప్పింది వాళ్ళ అమ్మ. "అమ్మా చెడ్డవారితో స్నేహం ప్రమాదం అని చెప్పి నా కళ్ళు తెరిపించారు. ఇకనుండి చెడ్డ వాళ్లతోతో స్నేహం చేయను మంచి వారితోనే చేస్తా. ఎవరు మంచి వారు ఎవరు చెడ్డ వారు తెలుసుకుంటా అప్పుడే వారితో స్నేహం చేస్తా.". అంటూ కళ్ళు తుడుచుకుని అమ్మచేతి గోరుముద్దలు తిన్నాడు.-రచన: లిఖిత్ కుమార్ గోదా
April 23, 2020 • T. VEDANTA SURY • Story


కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

రచనలు

కుట్టు ఎవుసం పోయెమ్

కుట్టు ఎవుసం •••••••••••••• నా ఏడో ఏటా, మా నాన్నకి మధుమేహం వచ్చి మహా వృక్షం లాంటి శరీరం తరుగుతున్నప్పుడు, అమ్మ మా బతుకు మొక్కలను తన భుజాల పె...