26, ఆగస్టు 2020, బుధవారం

దేశభక్తి సాహిత్య ఈ పత్రిక వారు ఆహ్వానించిన కాళోజీ నారాయణరావు గారిపై కవితలు ఈ-బుక్ లో నేను రాసిన కవిత.ఇది నా 73వ రచనా ప్రచురణ 🌱🌱.


73.    తెలంగాణ గళం... కాళోజీ
లిఖిత్ కుమార్ గోదా

















కాళోజీకి కవితాభిషేకం ప్రత్యేక ఈ-సంచికలో వచ్చిన నా కవిత.
సంపాదకులు శ్రీ సూదిరెడ్డి నరేందర్ రెడ్డి గారికి కృతజ్ఞతలు 🙏🙏🌷🏵️


ఉద్యమాల కలం.. తెలంగాణ గళం
నిరంకుశ రాజ్యాల మీద కలం పట్టి
నైజామును ఎదిరించిన విప్లవ దళం
అన్యాయాలపై, అణిచివేతలపై ఆగ్రహించి
తన వాదనతో నిప్పులు కక్కిన తెలంగాణ విప్లవ శౌర్యం.
అన్యాయాన్ని ఎదిరించిన వాడే నాకారాధ్యుడని నమ్మిన ప్రజా తేజం.
ప్రజల కోసమే జైలు జీవితాన్ని గడిపి
జీవితాంతం ప్రజాస్వామ్యవాదిగా బతికిన ప్రజాకవి.
అందమైన కథానికలతో వ్యంగ్యాస్త్రం ప్రయోగించి,
తెలంగాణేతరులను బుగులు పెట్టించిన కవన కిశోరం.
శ్రీశ్రీచే "లూయీ ఆరెగాన్" గా పిలవబడ్డ
బుగులు లేని దిగులు లేని ఉద్యమకవి.
తెలంగాణ వైతాళికుడు..మన కాళోజీ...
ఆ సాహితీకిరణం ప్రతి పౌరునికి ఆదర్శం..

----సమాప్తం-----

సెప్టెంబర్ 9, 2020 
ప్రజాకవి కాళోజీ జయంతి సందర్భంగా
" కాళోజికి కవితాభిషేకం"
కాళోజిపై కవితలు రాయండి. ప్రశంసా పత్రం పొందండి

కవిత form లోనే రాయాలి

- సూదిరెడ్డి నరేందర్ రెడ్డి

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSf4fiVEse83ESuL2wkScFFTk1n75MbJl1j2yDYXYkr44dU6TQ/viewform

దేశభక్తి సాహిత్య ఈ పత్రిక
కాళోజీ నారాయణరావు గారిపై కవితలు ఈ-బుక్ లో నేను రాసిన కవిత.
73వ రచనా ప్రచురణ 🌱🌱.

క్రింది లింక్లో కలర్ ఈ-సంకలనం కలదు 👇👇
https://drive.google.com/file/d/1sv_7hq7aCUIHxUj70Gz_kkiFqxAQslpW/view?usp=drivesdk

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

రచనలు

కుట్టు ఎవుసం పోయెమ్

కుట్టు ఎవుసం •••••••••••••• నా ఏడో ఏటా, మా నాన్నకి మధుమేహం వచ్చి మహా వృక్షం లాంటి శరీరం తరుగుతున్నప్పుడు, అమ్మ మా బతుకు మొక్కలను తన భుజాల పె...