23, ఏప్రిల్ 2020, గురువారం

నా తొలి కవిత ప్రచురణ గణేష్ దినపత్రికలో...


నేటి గణేశ్ దిన పత్రిక లో వచ్చిన నా తొలి కవిత ప్రచురణ "చువ్వింగం కి బాత్". చదవగలరు. పత్రిక సంపాదకులు శ్రీ కొత్తూరు సత్యం గారికి ధన్యవాదాలు.
__________________________
చువ్వింగ్ కి బాత్..

నా పేరు ఆర్బిట్,
చేస్తాను మీ నోటిలోని క్రిముల్ని ఫటాఫట్,
నన్ను నమిలితే చాలు,
మీరు పళ్లు తోమినట్లే,
నేను మీ నోటిలోన ఉంటే
నోటి దుర్వాసన మీ చెంత లేనట్లే,
నా వల్ల నన్ను నమలడం వల్ల
అవుతుంది మీ పంటికి మంచి ఎక్సర్సైజ్
అవుతాయి మీ నోటిలోని క్రిములు ఎక్సపైర్..
నన్ను చీవింగ్ చేస్తూ ఉంటే
మీ డైజషన్ త్వరగా అయినట్లే,
నా నుండి మీరు గ్రహించే సందేశం
"మంచివారు సమాజంలో ని
చెడును పాలద్రోలడానికి
అస్సలు వెనుకాడరు.
సమాజంకై, దాని అభివృద్ధి కై
తాము పంటిక్రిందపడి నలుగుతూనే ఉంటారు.
తాము నలిగైనా సమాజాన్ని
మారుస్తారు మెరుగుపరుస్తారు...

రచన:లిఖిత్ కుమార్ గోదా
-------------------------------




కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

రచనలు

కుట్టు ఎవుసం పోయెమ్

కుట్టు ఎవుసం •••••••••••••• నా ఏడో ఏటా, మా నాన్నకి మధుమేహం వచ్చి మహా వృక్షం లాంటి శరీరం తరుగుతున్నప్పుడు, అమ్మ మా బతుకు మొక్కలను తన భుజాల పె...